Tin tức Sự kiện
Đăng ngày: 07/06/2024 - Lượt xem: 184
xã Đình Dù tiến hành tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân trên địa bàn xã thực hiện làm các thủ tục mở thanh toán, chi trả qua tài khoản

Căn cứ vào công văn số 08/TCTĐA ngày 30 tháng 05 năm 2024 của UBND huyện Văn Lâm về việc triển khai phát triển thanh toán không dùng tiền mặt chỉ trả lương hưu, trợ cấp BHXII trên địa bản huyện Văn Lâm.

Để thực hiện cho việc rà soát, xác minh dữ liệu người hưởng chế độ lương, triển khai phát triển thanh toán không dùng tiền mặt trong chỉ trả lương hưu và trợ cấp BHXH trên địa bàn xã Đình Dù. UBND xã Đình Dù kính báo đến toàn thể các ông bà dạng hưởng chế độ lương hưu và trợ cấp bảo hiểm xã hội trên địa bàn xã Đình Dù trong kỳ chi trả lương hưu của tháng 6 năm 2024.

UBND xã sẽ phối hợp cùng Bảo hiểm xã hội huyện, Bưu điện huyện Văn Lâm, tiến hành tuyên truyền, hướng dẫn nhân dân trên địa bàn xã thực hiện làm các thủ tục mở thanh toán, chi trả qua tài khoản, làm thủ tục hưởng, nhận thay chế độ BHXH đối với người đang hưởng chế độ lương hưu trên địa bàn xã.

Một số hình ảnh tại Nhà Bưu điện Văn hoá xã Đình Dù

Thời gian Ngày 07/6/2024:

Sáng từ: 7h30 – 11h: thôn Đình Dù và Thị Trung sẽ tuyên truyền, hướng dẫn người đang hưởng chế độ lương hưu tại Bưu điện Văn hoá xã và Nhà bảo vệ thôn Đình Dù.

Thôn Ngải Dương và Xuân Lôi sẽ tuyên truyền, hướng dẫn người đang hưởng chế độ lương hưu tại nhà văn hoá thôn.

Chiều từ 13h30 – 16h30. Thôn Ngải Dương và Xuân Lôi tuyên truyền, hướng dẫn người đang hưởng chế độ lương hưu tại nhà văn hoá thôn Ngải Dương

Lưu ý: Khi đi làm thủ tục cần mang theo Căn cước công dân gần chíp để đối chiếu kiểm tra so sánh với dữ liệu quốc gia về dân cư, Đối với người hưởng đã có tài khoản ngân hàng khi đi lĩnh tiền mang theo thẻ ngân hàng và số tài khoản. Đối với người hương chưa có tài khoản ngân hàng thi sẽ làm thủ tục mở tài khoản ngân hàng tại điểm chỉ trả lương hưu và làm thủ tục đăng ký chuyển lương vào tài khoản với cán bộ Bảo hiểm xã hội. UBND xã rất mong các ông bà dạng hưởng chế độ đến lĩnh tiền đầy đủ và mang theo đầy đủ các giấy tờ.

Vậy rất mong người dân hưởng chế độ, thu xếp thời gian thực hiện.

Với tình hình như trên xã Đình Dù đã đặt mục tiêu sẽ hoàn thiện 334/334 đối tượng nhận hưu dùng tiền mặt sẽ chuyển qua hình thức chi trả không dùng tiền mặt trong tháng 6 năm 2024./.

                                                                                                        TH: pvt

Tin liên quan