Tin tức Sự kiện
Đăng ngày: 11/07/2024 - Lượt xem: 432
Đảng bộ xã Đình Dù tổ chức sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2024 và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024

​​​​​​​Sáng ngày 11/7/2024, tại Nhà Văn hoá xã Đình Dù, Đảng bộ xã Đình Dù long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 03/2 và 19/5/2024 và sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2024, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Về dự và chỉ đạo buổi lễ có:

- Đồng chí Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ;

- Đồng chí Tôn Kim Thuý – Ủy viên BTV Huyện uỷ - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ - giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện;

- Đồng chí Khương Văn Dương – Huyện uỷ viên – Bí thư Đảng bộ xã cùng các đồng chí trong BCH Đảng uỷ, cán bộ, công chức xã và toàn thể Đảng viên trong Đảng bộ.

Hiện nay Đảng bộ có 463 đảng viên trong đó chính thức là 450 đồng chí, dự bị là 13 đồng chí, sinh hoạt tại 11 Chi bộ; chi bộ có số lượng đảng viên đông nhất là 125 đồng chí, chi bộ có ít đảng viên nhất là 4 đồng chí. Cán bộ thuộc diện Ban Thường vụ Huyện uỷ quản lý là 07 đồng chí, cán bộ thuộc diện Đảng uỷ quản lý 56 đồng chí, Ban Thường vụ Đảng uỷ có 5 đồng chí, Ban Chấp hành Đảng bộ có 14 đồng chí, chi uỷ viên các chi bộ có 36 đồng chí.

Tại Hội nghị đồng chí Phạm Văn Cường - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ đã trao tặng Huy hiệu đảng cho các đồng chí 65, 60 tuổi Đảng;

Một số hình ảnh tại buổi Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 1 năm 2024 

đồng chí Tôn Kim Thuý – Ủy viên BTV Huyện uỷ - Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện uỷ đã trao tặng Huy hiệu đảng cho các đồng chí 55, 50, 45, 40 và 30.

 Năm 2024 là năm tăng tốc, có ý nghĩa quan trọng trong việc thực hiện mục tiêu của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020- 2025 đề ra. Được sự quan tâm của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, các phòng ban ngành của huyện, cùng với sự cố gắng và tập trung cao trong lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, sự điều hành, quản lý của chính quyền xã, sự đoàn kết khắc phục khó khăn của Đảng bộ và nhân dân trong trên địa bàn, 6 tháng đầu năm 2024, công tác xây dựng Đảng, hệ thống chính trị, tình hình phát triển kinh tế-xã hội đã đạt được những kết quả quan trọng, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được giữ vững, ổn định, đời sống nhân dân từng bước được nâng lên.

Tại Hội nghị thay mặt BCH Đảng bộ đồng chí Đoàn Văn Chiển đã chỉ rõ những kết quả đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2024 khắc phục những khuyết điểm, chủ động đề ra những biện pháp khắc phục trong 6 tháng cuối năm 2024. Đảng bộ, chính quyền địa phương, MTTQ, các đoàn thể chính trị - xã hội xã, toàn thể cán bộ đảng viên và nhân dân khắc phục khó khăn, chủ động khai thác tiềm năng, lợi thế phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, để hoàn thành tốt các nhiệm vụ trong năm 2024; góp phần  thực hiện thắng lợi mục tiêu nghị quyết Đại hội Đảng  bộ xã lần thứ XXIV và Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Xây dựng xã Đình Dù là xã đô thị văn minh, giàu mạnh.

                                    

 

                                                                                              TH: PVT

Tin liên quan